Tác giả: TÔN THẤT NGHIỄM THIÊM
Trong thời đại kinh tế thị trường ngày nay, việc ghi dấu một thương hiệu (brand/branding) là điều có ý nghĩa rất lớn thậm chí còn mang tính sống còn đối với một doanh nghiệp. Từ nhãn hiệu đến thương hiệu, đó là cả một quá trình “vinh thăng” cả về bề rộng lẫn chiều sâu. Thương hiệu không phải là một chủ đề mang tính thuần tuý thủ tục pháp lý, đăng ký hành chính, tổ chức tiếp thị hay kỹ thuật quảng cáo và trình bày hình thức logo, bao bì mẫu mã mà bản thân nó là cả một “sự kiện xã hội - kinh tế văn hoá và tâm lý tổng thể”.
Là một công trình nghiên cứu dày dặn, chuyên sâu; cuốn sách bên cạnh việc giới thuyết về lịch sử hình thành, vai trò và chức năng của thương hiệu đồng thời cũng đã đưa ra nhiều ví dụ tham khảo về những vụ chuyển nhượng và tận dụng hiệu quả “giá trị phi vật thể” này của các tập đoàn kinh tế nổi tiếng trên thế giới.
Sách gồm 3 tập:
Tập 1: Hồn, nhân cách và bản sắc
Tập 2: Từ trọng lực đến chức năng
Tập 1: Hồn, nhân cách và bản sắc
Tập 2: Từ trọng lực đến chức năng
Tập 3: Từ nội cảm đến nội tưởng và khải thị
Bộ sách cung cấp một hiểu biết thấu đáo toàn diện về thương hiệu, với cách tiếp cận bài bản và cặn kẻ. Các khái niệm nền tảng và cấu thành liên quan trong lĩnh vực thương hiệu được tác giả phát triển trên cơ sở những tư tưởng nhân sinh lớn của phương Đông, vốn dĩ tiệm cận với tâm hồn con người Việt Nam. Đây chính là nét khác biệt vượt trội của bộ sách về thương hiệu đầu tiên do tác giả người Việt viết cho người Việt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.